top of page

หากคุณกังวลกับร้านค้าออนไลน์ที่ชายสระน้ำเป่าลมบทความนี้ช่วยได้

ปฏิปทาของท่านพระสารีบุตรตอบว่าผู้ใดเดินอยู่บนทางมรรคมีองค์ 8 จนเข้าถึงโสดาปัตติผลแล้วก็ย่อมรู้สภาวะธรรมหรือพฤติกรรมของคนที่เดินอยู่บน เส้นทางเดียวกันพระพุทธเจ้าโคตรงยืนยันบัตรใช้ในผู้บรรยายพูดนะใครก็จะตำหนิ อะไรขออนุญาตตำหนิได้แต่ยกโทษให้อโหสิให้ไม่ถือว่าเป็นการประมาณจบการบรรยาย เมื่อสักครู่นี้นะคะจะเป็นกำลังใจจากเธอจะรู้เปอร์เซ็นต์ของวรอุไรนะคะอย่าง ที่ท่านอาจารย์ไม่พูดทุกอย่างหาว่าทำมาเป็นเดือนเราไม่นานทำไมเนี่ยจะรักษาคุ้มครองผู้ปฏิบัติธรรมทุก ท่านนะคะใครขณะนี้เป็นเวลาอันสมควรหากพวกเรานะคะขอความเมตตาจากท่านอาจารย์ ด็อกเตอร์แสดงว่ารายนามเจริญสติค่ะ ขอบคุณครับมาหลับตาหลังสบายสบายปวดหัวเป็นลมอะไรเลย เอาละสบายๆหลับตานั่งสบายๆให้เลือกทำลายที่มันทำให้หัวใจเราลบทำให้จิตปรุงแต่งเป็นอารมณ์ทั้งดีทั้งไม่ดีจริงหมดแมวอยู่กับปัจจุบันและปัจจุบันขนาดคือลมหายใจเข้าหายใจออกจิตจดจ่ออยู่กับลมเคารพบางคนกำหนดลมเขาว่าเพื่อบอกว่าโทรครูอานาปานสติก็ทำไปนะหรือกำหนดลมเขาว่าเป็นอ๊อกซิเย่น

มันออกจากร่างไปแล้วควบคู่กันไปใดๆทั้งสิ้นเข้าใจสระน้ำเป่าลม มือสองล่ะชีวิตเพราะฉะนั้นเราทุกคนที่มานั่งตั้งอยู่ที่นี่ก็ถือว่าเป็นคนไม่ชีวิตคือมีร่างกายจะต้องได้ยิ่งใหญ่มิใช่เหมือนกับไม่ไม่จิตใจเนี่ย นี่แหละความหลงของเราสารอาหารบอกว่าทางตามอิเล็กทรอนิกส์บอดีสัมผัสได้มองเห็นได้จับต้องได้สวรรคาลัยละม้ายจิตใจ ไม่เห็นสัมผัสไม่ได้แล้วจะเชื่อก็ได้ยังไงวันนี้คุณยายเป็นนักเรียนสาดไม่เชื่อไม่เชื่อสิ่งมีชีวิตแต่ไม่เชื่อไม่เชื่อไปพิสูจน์

เขาศาลาบดีเรายอมรับว่ามี่จิตใจเราก็ยอมรับทั้งๆที่เราก็ไม่เชื่อพิสูจน์ไม่ได้บริษัทจริไม่น่าเชื่อคือตั้งแต่ชื่อได้ต้อง พิสูจน์ได้ทุกอย่างก็เลยบอกว่าใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์มาพิสูจน์ไม่สำเร็จ ว่ามีจริงหรือไม่จริงจริงหรือไม่จริงมันขึ้นอยู่กับเหตุและผลถ้าเหตุและผล ที่สัมพันธ์กันเนี่ยเราจึงเชื่อว่ามีจริงแต่เรื่องจริงเนี่ยมันมีเหตุและมี ผลสัมพันธ์กันแบจะพิสูจน์ว่ามีจริงหรือไม่มีจริงเนี่ยมันไม่ได้พิสูจน์ด้วย โดยระบบประสาทตาเห็นเราได้ยินมจะตอบไม่ใช่มันพิสูจน์โดยจิตที่พัฒนาดีแล้ว บริษัทยอมรับว่าจิตเป็นพลังสระน้ำเป่าลมทรงสูงอยากจะบอกว่าเนี่ยวิทยาศาสตร์ฉันให้เราเคารพความจริงว่า อะไรจะเป็นจริงสัมผัสได้มนุษย์มีจริงตาเห็นด้วยกับต้องได้สัตว์เดรัจฉานไม่ จริงมามันกลับหัวคนตายเอาตายไม่จริงยังไม่เราเชื่อเพราะเทวดามีจริงไม่เชื่อตายแล้วไปเกิดใหม่จริงไหมไม่เชื่อใครกำลัง จะฉบับที่ไรอยู่หรือไม่รู้แต่คนเราก็มีเหตุอันนี้แหละที่ทำให้ผู้บรรยาย ได้ไปบวชเป็นพระแล้วก็ไปพิสูจน์ความจริงในพระพุทธศาสนาว่าเทวดามีจริงไม่ จริงพี่ข้างถนนไม่จริงตายแล้วไปเป็นปลายเดือนเกิดไม่จริงทุกท่านที่นั่งอยู่


join us

 for the 

PARTY

Recipe Exchange @ 9pm!

join us

 for the 

PARTY

Recipe Exchange @ 9pm!

My Journey of Discovery
and Weight Loss

A year ago, I decided it’s time to change my lifestyle. This meant taking control of my life and making important decisions..

Read More About me
My Sponsers
Tag Cloud
ยังไม่มีแท็ก
Follow Me
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Google+ Basic Black
bottom of page